自動翻訳をオフにして下さい。

Nhằm mục đích tạo ra cơ hội cho học viên có không gian để giao lưu trực tiếp với người Nhật, trung tâm Nhật ngữ Hinode thường xuyên tổ chức các chương trình giao lưu học tập. 

Ngày 7 tháng 1 năm 2024 vừa qua, trung tâm Nhật ngữ Hinode rất vinh dự được đón tiếp đoàn khách từ Nhật, đặc biệt là giám đốc một công ty chuyên sản xuất mỳ, cung cấp cho hệ thống siêu thị tiện lợi khắp nước Nhật. 

Cùng với sự hướng dẫn của nhân viên Hinode, đoàn khách quý thăm quan lớp học và giao lưu với các học viên. Mặc dù, với khả năng tiếng Nhật vẫn còn hạn chế, tuy nhiên với sự năng động, tự tin, học viên vẫn giao tiếp thuận lợi với người Nhật, có thể truyền đạt hết ý muốn nói của bản thân mình trong buổi giao lưu. 

Thông qua lần giao lưu này, giúp học viên hiểu rõ hơn về văn hóa làm việc tại Nhật Bản,đồng thời với sự chia sẻ và tương tác nhiệt tình, học viên cũng hiểu được quy trình làm việc, và giá trị nền tảng cốt lõi trong hệ thống công ty khách hàng.

Đây cũng là cơ hội để học viên nâng cao kỹ năng giao tiếp quốc tế của mình, cũng như khả năng làm việc trong môi trường đa văn hóa khi đặt chân sang một đất nước phát triển như Nhật Bản. 

Đặc biệt, thông qua buổi giao lưu này, học viên được tiếp xúc trực tiếp với người Nhật, từ đó có thể xây dựng mối quan hệ chuyên nghiệp với những người làm việc trong lĩnh vực và công ty mà họ quan tâm. 

Học viên của trung tâm Nhật ngữ Hinode chủ yếu là học viên đỗ đơn hàng thực phẩm, việc tương tác trực tiếp với nhân viên người Nhật trong lĩnh vực nghề nghiệp mà bản thân sẽ học tập kỹ năng, kỹ thuật sau khi sang Nhật sẽ giúp học viên có cái nhìn chi tiết và chân thực về chính ngành nghề đó.

Hình ảnh người Nhật chia sẻ nhiệt tình những cảm nhận của bản thân về đất nước. con người Việt Nam.

Ngoài ra, khách hàng Nhật Bản còn chia sẻ những thông tin về nội dung công việc, hệ thống cung cấp, phân phối sản phầm và những giá trị nền tảng của công ty. 

Học viên chăm chú lắng nghe những chia sẻ của khách hàng và cán bộ công ty. 

 

Sau khi lắng nghe chia sẻ, học viên cũng hào hứng đặt câu hỏi giao lưu với khách hàng.