自動翻訳をオフにして下さい。

Sau quá trình học tập và rèn luyện tại trung tâm Hinode, học viên đơn hàng thực phẩm lớn tại Nhật Bản tham gia lễ xuất cảnh trong tâm thế vui mừng.

 

Ngày hôm nay, là một ngày quan trọng không chỉ đối với những học viên, mà còn là một dấu mốc quan trọng trong tương lai phía trước của mỗi bạn học viên. Buổi lễ xuất cảnh không chỉ là việc chia tay quê hương, mà còn là sự bắt đầu cho một chặng đường mới đầy ắp những thách thức và cơ hội trên đất nước mặt trời mọc

Buổi lễ mở đầu bằng những nụ cười, cái ôm chân thành và những lời chúc phúc nồng hậu từ gia đình và người thân, đồng thời cán bộ và nhân viên Hinode cũng gửi những lời nhắn nhủ chân thành tới các em. Không khí ấm áp của tình thân hòa quyện với cái nắng ấm của những ngày gần đây, tạo nên một bức tranh tràn ngập tình yêu và sự hi vọng.

Những bước chân của học viên, từ việc bước ra khỏi quê nhà đến sân bay, trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Những chiếc vali đầy ắp những ước mơ, hy vọng, và sự hứng khởi được mang đi với họ, là những mảnh ghép của tương lai mà họ tự tay xây dựng trên bước đường mới.

Buổi lễ không chỉ là sự chia tay, mà còn là cơ hội để học viên gặp gỡ và kết nối với những người cùng đồng hành với bản thân trên con đường mới.

Không chỉ là chương trình tạm biệt, mà còn là bản hòa nhạc bắt đầu cho cuộc phiêu lưu mới của những con tim tràn đầy nhiệt huyết. Họ sẽ không chỉ là những học viên mà còn là những chiến binh nhỏ đầy bản lĩnh và sự kiêu hãnh đi chinh phục và khám phá vùng đất mới.

Trong buổi lễ, học viên gửi những lời cảm ơn chân thành tới giáo viên, cán bộ nhân viên Hinode đã chỉ dạy không chỉ tiếng Nhật mà còn giúp các em có những kiến thức cần thiết để làm hành trang bước sang một môi trường mới. Hòa chung không khí vui mừng của học viên xuất cảnh, tập thể học viên Hinode gửi những lời ca tiếng hát thay lời chúc tới các bạn. Không chỉ tiếng cười, những giọt nước mắt cũng đã lăn dài trên gò má các em, hy vọng các em sẽ giữ vững niềm tin, nhớ mãi về khoảng thời gian học tập và rèn luyện tại trung tâm Hinode.

https://youtu.be/-MX_pbVskaQ