自動翻訳をオフにして下さい。

Tuổi 18 thường được xem như một cột mốc quan trọng, đánh dấu sự chuyển giao từ tuổi dậy thì sang tuổi trưởng thành. Đây là một giai đoạn trong cuộc sống đầy bồng bột, năng động, tuy nhiên cũng chứa đựng rất nhiều tiềm năng, cơ hội.

Tuổi 18 tuổi là thời điểm nhiều người bắt đầu nghĩ về tương lai, kế hoạch nghề nghiệp, và học vấn. Đây có thể là cơ hội để xác định những mục tiêu dài hạn và ngắn hạn của bạn. Hiểu được điều đấy, công ty Hinode, đặc biệt là Tổng Giám đốc công ty luôn cố gắng chia sẻ những kinh nghiệm cuộc đời để giúp các em có cái nhìn đúng đắn về tương lai phía trước, giúp các em lựa chọn con đường đi đúng đắn nhất cho cuộc đời mình.

Hôm qua (ngày 10 tháng 12 năm 2023). công ty Hinode rất vinh dự khi được đón bác Tổng Giám đốc công ty về thăm công ty và tổ chức buổi giao lưu định hướng thường kỳ cho các em học viên.

Buổi giao lưu này là một trải nghiệm quan trọng và đáng nhớ, mang lại nhiều lợi ích giáo dục và văn hóa, không chỉ cho các em học viên mà còn cho tập thể cán bộ, nhân viên Hinode, giúp mọi người hiểu sâu hơn về cuộc đời, thêm yêu cuộc sống, công việc hiện tại của mình.

Buổi giao lưu cung cấp môi trường thực hành lý tưởng cho việc nâng cao kỹ năng sử dụng ngôn ngữ tiếng Nhật. Việc giao tiếp trực tiếp với người bản xứ giúp các em không chỉ làm giàu từ vựng và ngữ pháp mà còn hình thành cách sử dụng ngôn ngữ một cách tự tin và linh hoạt.

Bên cạnh đó, buổi giao lưu mở ra cửa sổ đẹp để hiểu sâu hơn về văn hóa Nhật Bản. Đồng thời, việc tận hưởng các hoạt động văn hóa, tham gia các sự kiện truyền thống, và trò chuyện với người Nhật giúp các em thấu hiểu hơn về văn hóa, lối sống và giá trị tư tưởng của cộng đồng mình học.

Trong buổi giao lưu, định hướng, học viên được giao lưu, trò chuyện, từ đó tạo cơ hội học hỏi, đồng thời là dịp để các em xây dựng mối quan hệ cá nhân, gặp gỡ và kết nối với nhau, có thể mở ra những cơ hội mới trong sự nghiệp, học tập và thậm chí là trong cuộc sống hàng ngày.

Buổi giao lưu thúc đẩy tính tự chủ và tự tin trong việc sử dụng tiếng Nhật, không chỉ là một phần quan trọng của quá trình học tiếng Nhật mà còn là một trải nghiệm toàn diện về văn hóa, xã hội và cá nhân. Nó tạo ra những kí ức sâu sắc và những kiến thức quan trọng không thể học được từ sách vở.

Cán bộ Nghiệp đoàn đang nói chuyện, định hướng cho học viên

Với sự chia sẻ chân thành, những kiến thức, những kinh nghiệm của bác Tổng Giám đốc đã được lan tỏa rộng tới trái tim của các em, thúc đẩy sự nỗ lực, cố gắng và phát triển không ngừng nghỉ trong mỗi bạn học viên, để từ đó, các em có sự định hướng rõ ràng, từng bước chinh phục con đường phía trước, đạt được ước mơ của riêng mình.

 Hình ảnh học viên đang chào hỏi trước khi buổi giao lưu diễn ra.

Với tình cảm chân thành, ấm áp, học viên đón nhận những kiến thức, những kinh nghiệm một cách tự nhiên, thoải mái. Trong buổi giao lưu, Bác Tổng Giám đốc không chỉ chia sẻ một chiều, mà còn tạo một cơ hội để các bạn học viên có thể giao lưu trao đổi những băn khoăn, trăn trở của bản thân. Từ đó, có thể đưa ra những lời khuyên, những định hướng đúng đắn nhất, giúp các em lựa chọn hướng đi cho riêng mình.

Với sự quyết tâm, đồng thời với sức trẻ của tuổi đôi mươi, bác luôn tin rằng mỗi bạn học viên đều có những thế mạnh riêng, chỉ cần có những quyết tâm, nỗ lực không ngừng nghỉ thì mọi khó khăn nào cũng đều có thể vượt qua và thành công.

Một trong số những hình ảnh của buổi giao lưu chia sẻ kinh nghiệm.

Sau buổi giao lưu, học viên Hinode gửi lời cảm ơn sâu sắc và chân thành tới toàn thể cán bộ và bác Tổng Giám đốc về buổi nói chuyện và giao lưu tuyệt vời mà các em được trải nghiệm. Đó thực sự là một trải nghiệm không chỉ dừng lại ở ý nghĩa học thuật mà còn là nguồn động viên tinh thần lớn lao đối với các em.

Bác Tổng Giám đốc không chỉ đơn thuần là chia sẻ về cuộc đời, mà còn là nguồn động viên mạnh mẽ tới từng học viên. Những câu chuyện về những thách thức và thành công trong sự nghiệp và cuộc sống cá nhân của bác đã làm cho các em hiểu rõ hơn về những khía cạnh đa dạng của cuộc sống và nhân sinh.

Các em đã học được nhiều bài học quý giá từ những kinh nghiệm của bác, từ đó thêm vững tin vào quyết định, con đường đi trong tương lai của mình.Bên cạnh đó, những lời khuyên và chia sẻ của bác không chỉ giúp các em nhận ra giá trị của sự kiên trì và nỗ lực, mà còn tạo ra động lực mạnh mẽ để các em tiếp tục hành trình học tập và phát triển bản thân của mình.

Học viên bày tỏ lòng biết ơn đặc biệt với tập thể các bộ, nhân viên công ty đã dành thời gian quý báu của mình để tạo môi trường giao lưu cho các em, đồng thời các em cũng bảy tỏ sự cảm ơn vì sự tận tâm và lòng nhiệt thành của tập thể cán bộ, nhân viên công ty đã tạo nên một không khí rất ấm áp và mang ý nghĩa truyền động lực rất lớn.

Cuối cùng, học viên hy vọng rằng bác Tổng Giám đốc sẽ tiếp tục tạo ra nhiều buổi giao lưu hơn nữa, để chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm thực tế của mình với thế hệ học viên tương lai.

Dưới đây là một số hình ảnh kỷ niệm sau buổi giao lưu

Dứoi