自動翻訳をオフにして下さい。

Tại trung tâm Nhật ngữ Hinode, học viên được học tập và kết nối với nhau trong không khí học tập vui vẻ, hòa đồng. Với không khí học tập này, học viên được thoải mái trải nghiệm, việc học tập cũng trở nên thú vị, hiệu quả hơn. 

 Khi được hỏi cảm nhận về những tiết học tiếng Nhật của mình. Học viên Hinode không ngần ngại bày tỏ tình cảm, sự hứng thú của mình tới mọi người. Đối với học viên Hinode, 

Trong thế giới của một người học tiếng Nhật như các em, lớp học không chỉ là nơi để tiếp thu kiến ​​thức mới, mà còn là một hành trình đầy màu sắc và sự phát triển mỗi cá nhân. Mỗi buổi học là một cơ hội để mở rộng vốn từ vựng, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, và trải nghiệm văn hóa đặc trưng của xứ sở hoa anh đào.

Từ khoá "không khí lớp học" không thể đủ để diễn tả sự vui vẻ và sự đam mê của các em trong mỗi buổi học. Cùng với sự dẫn dắt tận tình của giáo viên, mỗi buổi học trở thành một cuộc phiêu lưu mới, nơi mà các em có thể trải nghiệm và phát triển kỹ năng tiếng Nhật của mình một cách tự tin nhất. Trong các tiết học, giáo viên thường sử dụng các trò chơi và hoạt động như câu đố, cuộc thi, và trò chơi bằng từ vựng để tạo ra một không gian học tập hiệu quả nhất. Trong các tiết học, học viên thường xuyên giao lưu, trao đổi kiến thức và kinh nghiệm với nhau, từ đó, học viên được mở rộng mối quan hệ và nắm vững kiến thức một cách tự nhiên nhất. 

Thông qua những tiết học này, không chỉ giúp các em học từ vựng một cách vui vẻ và hiệu quả mà còn tạo ra môi trường thoải mái - nơi mà các em đều được khích lệ để tham gia và chia sẻ kiến thức của mình.

Điều đặc biệt trong lớp học này là sự đa dạng của học viên, tuy nhiên các em đều được phân chia vào từng lớp học phù hợp với trình độ riêng của mình. Thỉnh thoảng, giáo viên cũng cho các lớp giao lưu với nhau, từ những lớp có các thành viên mới bắt đầu đến những lớp thành viên có trình độ cao, mỗi người mang lại một phong cách học và một câu chuyện riêng. Sự giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm này giúp các em học hỏi lẫn nhau. 

Cuối cùng, mỗi buổi học tiếng Nhật không chỉ là một cơ hội để nâng cao kỹ năng ngôn ngữ, mà còn là một hành trình về sự khám phá bản thân và văn hóa. Lớp học không chỉ là nơi để học, mà còn là nơi để các em tìm thấy niềm vui và sự sáng tạo trong việc học tiếng Nhật.

 Bên cạnh những tiết học với những kiến thức dày đặc, khiến các em mệt mỏi thì cũng có những buổi giao lưu chia sẻ đầy thoải mái, và vui vẻ.

 Học viên trong không khi lớp học vui nhộn. Giáo viên và học viên thường xuyên tương tác để hiểu và hỗ trợ nhau. 

 (Hình ảnh những học viên tinh nghịch)

 (Giáo viên chủ nhiệm cùng những học viên của mình)

 (Học viên chụp ảnh cùng giáo viên chủ nhiệm trong ngày nhà giáo Việt Nam)

 Học viên miệt mài học tập

 Học viên nghiêm túc ôn luyện trước khi thi cử)

 Hình ảnh học viên chụp ảnh lưu niệm cùng học viên sau khóa học tiếng Nhật

Học viên trong tiết học văn hóa Nhật Bản, những kiến thức mới mẻ thu hút sự tập trung của các em. Thông qua những tiết học này, các em không chỉ được học về văn hóa, đất nước, con người Nhật Bản, mà còn được học về các đối nhân xử thể, các ứng xử trong văn hóa làm việc của người Nhật.

 (Hình ảnh học viên nghiêm túc làm bài thi tại trung tâm Nhật ngữ Hinode)

 Ngoài những tiết học tiếng Nhật ra học viên còn được học định hướng, được chia sẻ kinh nghiệm sinh sống và làm việc tại Nhật Bản.

 Trong lớp học tiếng Nhật, không chỉ có giáo viên người Việt mà còn có giáo viên bản xử phụ trách, nhằm đảm bảo việc phát âm tiếng Nhật chuẩn và những tác phong, văn hóa của người Nhật.

 Học viên các lớp giao lưu, chia sẻ với nhau.