自動翻訳をオフにして下さい。

Sau buổi lễ xuất cảnh, nhân viên Hinode tận tình hướng dẫn các em làm thủ tục xuất cảnh. Cầm tấm vé máy bay trên tay, chắc hẳn các em không khỏi vui mừng, phấn khởi, xen lẫn là cảm xúc lưu luyến trước gia đình.

Hà Nội những ngày này, nắng càng trở nên long lanh hơn, như những viên ngọc sáng lấp lánh giữa bầu trời mùa hạ. Hai hàng phượng bên đường, nở rộ, đỏ một góc trời, như những ngọn đuốc, vẫy gọi, cổ vũ động viên manh liệt cho các em lên đường sang chân trời mới. Tiễn các em ra sân bay, lòng chúng tôi trở nên nặng trĩu, bởi bước qua cánh cửa này, các em sẽ tung bay trên chính đôi cánh của các em. Ngoài kia, thế giới rộng lớn, sẽ có rất nhiều cảm dỗ, rất nhiều thử thách, buộc các em phải tự mình xoay chuyển. Nhưng có lẽ, thông qua những thử thách đó, các em sẽ trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Sân bay hôm nay trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Kẻ đón, người đưa, khiến bầu không khí trở nên nhộn nhịp.Những nụ cười trên môi của các em khiến chúng tôi hạnh phúc. Dưới ánh đèn sáng chói của sân bay, chúng tôi nhận ra sự hồn nhiên trên gương mặt của các em. Những nụ cười phơi phới, nhưng đâu đó sự lo lắng đằng sau ánh mắt, và cả những cảm xúc trái chiều. Mỗi người mang theo một câu chuyện riêng, một mục tiêu khác nhau, nhưng tất cả đều chung một ước mơ: khám phá và trải nghiệm cuộc sống. Những giọt nước mắt giấu vội đi trước gia đình, khiến chúng tôi càng thêm bin rịn. Có lẽ, chính giây phút này đây, sẽ là khoảnh khắc khắc in sâu trong tâm trí các em, chính là nguồn lực động viên lớn nhất. Khi những khó khăn cuộc đời ập tới, hình ảnh gia đình luôn ở hậu phương tin tưởng và ủng hộ, sẽ giúp các em vững bước vượt qua.

Những cái ôm, những lời chào tạm biệt, lời động viên, cùng những cái nắm tay không lỡ rời, là hình ảnh đẹp nhất trong ngày hôm nay đối với toàn thể cán bộ, nhân viên Hinode.

Ngày mai đây, sau khi máy bay hạ cánh, các em sẽ bắt đầu một hành trình mới, một hành trình đầy hoài bão và khát vọng. Các em, những người trẻ, những người tràn đầy hoài bão và khát khao, trong các em tràn đầy nhựa sống của tuổi trẻ, luôn mong muốn khám phá thế giới sẽ là hành trang cho các em trên đoạn đường phía trước.

 (Học viên chụp hình lưu niệm)
 
 

Có lẽ, khi được hướng dẫn các em làm thủ tục xuất cảnh, trong lòng những cán bộ, nhân viên Hinode cũng không khỏi bồi hồi nhớ lại về những ngày đầu tiên của mình khi bước vào thế giới của việc học tập và khám phá, cảm giác hồi hộp, sự háo hức và đôi khi là sự lo lắng không thể giấu được. Nhưng đằng sau đó là những cảm xúc đó là lòng quyết tâm và khao khát học hỏi, là sức mạnh vững chắc để vượt qua mọi thách thức.

 
 
 
Tập thể cán bộ nhân viên Hinode luôn tin tưởng các em, luôn tin rằng dẫu có khó khăn đến đâu, bằng sức trẻ của mình, các em sẽ vượt qua dễ dàng. Chúc cho các em có một hành trình mới đầy thành công và trải nghiệm mới mẻ. Hy vọng các em sẽ luôn là đại diện trẻ, là niềm tự hào của dân tộc Việt Nam, là biểu tượng của sự dũng cảm và quyết tâm, không ngừng tiến về phía trước dù có bất kỳ khó khăn nào, đem đến hình ảnh đẹp về con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.