自動翻訳をオフにして下さい。

Sau quá trình học tập và rèn luyện tại Công ty cổ phần Giáo dục và Thương mại Quốc tế Hinode, học viên Hinode đã xuất sắc hoàn thành khóa học tiếng Nhật và văn hóa, tác phong Nhật Bản, vững bước sang Nhật thực hiện quá trình thực tập của mình. 

Ngày 13 tháng 5 năm 2024, Công ty Cổ phần Giáo dục và Thương mại Quốc tế Hinode đã rất vui mừng, phấn khởi khi được đồng hành và hướng dẫn các em thủ tục xuất cảnh tại Sân bay. Tại đây, các em bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới gia đình, tập thể cán bộ, nhân viên Công ty Hinode đã dìu dắt, dạy bảo và ủng hộ các em trên đoạn đường vừa qua. 

Tại sân bay quốc tế Nội Bài, cán bộ, nhân viên Hinode đã hướng dẫn tận tình học viên, đây vừa là nhiệm vụ, vừa là niềm vui của cán bộ, nhân viên Hinode. Cán bộ, nhân viên Hinode không chỉ đơn thuần là làm việc theo trách nhiệm mà còn đặt cả tâm huyết và tình cảm vào công việc. Từ việc kiểm tra kỹ lưỡng từng giấy tờ, hỗ trợ học viên làm thủ tục check-in, đến việc hướng dẫn qua các bước an ninh và hải quan, tất cả đều được thực hiện một cách tỉ mỉ và cẩn thận. Sự chu đáo này giúp học viên cảm thấy an tâm hơn trong hành trình của mình.Với sự tận tâm của mình, cán bộ và nhân viên Hinode đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc đảm bảo cho học viên có một hành trình suôn sẻ và an toàn. 

Bên cạnh đó, cán bộ, nhân viên Hinode còn giải thích, hỗ trợ và hướng dẫn học viên một cách rõ ràng, dễ hiểu để xử lý những tình huống khẩn cấp như mất giấy tờ hay vấn đề sức khỏe, học viên biết cách giải quyết, ứng phó nhanh chóng và đưa ra các giải pháp phù hợp. Khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy và linh hoạt không chỉ giúp các em giải quyết vấn đề một cách hiệu quả mà còn giúp học viên có thêm kinh nghiệm, để từ đó, khi bước chân sang một đất nước mới, một môi trường làm việc mới, học viên có thể thích ứng nhanh chóng. 

Bước qua cánh cửa hải quan, cũng chính là cột mốc, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình của các em, là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời của nhiều học viên. Sự lo lắng và căng thẳng là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, với những lời động viên, chia sẻ chân thành từ các cán bộ, nhân viên, học viên cảm thấy được an ủi và tự tin hơn. Họ không chỉ là những người hướng dẫn mà còn như những người bạn, người thân cùng đồng hành trên chặng đường mới.

Có lẽ, quãng đường tiếp theo sẽ còn nhiều gian nan, thử thách, nhưng với sức trẻ, lòng nhiệt huyết, quyết tâm chinh phục mọi điều trong cuộc sống, cán bộ, nhân viên Hinode luôn tin rằng các em sẽ mãi vững bước và vượt qua đầy kiêu hãnh những thử thách đó.

Chúc các em làm việc tốt, có thật nhiều trải nghiệm thú vị và đặc biệt là luôn nở nụ cười trên môi, đem sức trẻ, kinh nghiệm, những kiến thức quý báu mà các em đã học được để trở về quê hương, cống hiến cho đất nước, xã hội.