自動翻訳をオフにして下さい。

Nhằm tôn vinh và tri ân tới thầy cô giáo, sáng ngày 18/11/2019, Công ty cô phần giáo dục và thương mại quốc tế HINODE đã long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỉ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019)

Ngày 20.11 không chỉ là ngày nhà giáo Việt Nam mà còn là ngày Quốc tế hiến chương các nhà giáo. Nhưng không phải ở đất nước nào, dân tộc nào, ngày nhà giáo cũng được quan tâm và trở thành ngày hội như ở nước ta. Với truyền thống tôn sư trọng đạo, ngay từ xa xưa ông cha ta đã răn dạy con cháu: mùng 1 chúc cha, mùng 3 chúc thầy; không thầy đố mày làm nên... Tiếp nối truyền thống quý báu của dân tộc, năm1858, Công đoàn ngành giáo dục Việt Nam đã lấy ngày 20.11 là ngày nhà giáo Việt Nam.

Kể từ đó đến nay, ngày 20.11 hàng năm đã trở thành ngày lễ trọng đại đối với đất nước; trở thành ngày hội của người giáo viên, ngày để học sinh thể hiện lòng tri ân tới thầy cô giáo, để cả xã hội tôn vinh người thầy. Trên báo chí, truyền hình, các phương tiện thông tin đại chúng, ngày 20.11 trở thành chủ đề tâm điểm. Với mỗi nhà trường ngày 20.11 là ngày đại lễ trong năm.

Hoà chung không khí náo nức chào mừng ngày 20.11, cô và trò Hinode đã có một chương trình kỉ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam khá công phu. Ngay từ đầu tháng 11 phong trào thi đua đã được phát động, học viên háo hức chuẩn bị những bài văn nghệ dành tặng các sensei của mình.

Đúng 8h 30 phút ngày 18.11.2019. Công ty cổ phần giáo dục và thương mại quốc tế Hinode đã long trọng tổ chức buổi lễ kỉ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam. Tới dự buổi lễ có toàn thể ban lãnh đạo công ty, các cô giáo hiện đang giảng dạy cùng toàn thể cán bộ, nhân viên, quản sinh và học viên công ty. Cả hội trường tràn ngập những nụ cười rạng rỡ của các thầy cô giáo và các em học sinh.

Tiết mục văn nghệ chào mừng của các bạn học viên Hinode

Toàn thể công ty Hinode làm lễ chào cờ trang nghiêm

Mở đầu chương trình là tiết mục văn nghệ chào đón các thầy cô giáo và các vị đại biểu. Tiếp đó là lễ chào cờ với bài hát quốc ca trang nghiêm được vang lên. Tổng giám đốc công ty Hinode ông Phạm Văn Yên thay mặt nhà trường đọc diễn văn và lời chúc đến toàn thể giáo viên đã và đang giảng day tại công ty.

Tổng giám đốc, Ông Phạm Văn Yên phát biểu chào mừng

Ông Nguyễn Tiến Khang giám đốc công ty Cổ Phần Vạn Xuân ViVaXan chúc mừng và tặng hoa giáo viên Hinode

Cô Gunji Hiroko chia sẻ về quãng thời gian giảng dạy tại Hinode

Cô Kiều Thị Sen đại diện giáo viên phát biểu cảm nghĩ

Đại diện học viên của Hinode chúc mừng các cô giáo nhân ngày 20-11

Tổng giám đốc cảm ơn và tặng quà toàn thể giáo viên của Hinode

Sau phần lễ là chương trình văn nghệ đặc sắc, phong phú, đa dạng bao gồm những tiết mục của học viên và giáo viên. Mỗi điệu múa, mỗi lời ca đều tôn vinh thầy cô và mái trường; đều gửi gắm tình yêu và lòng biết ơn của các em học sinh tới các thầy cô giáo.

 

 

 Bài hát Hanamizuki- với phần trình diễn của cô giáo Hinode

Có thể nói chương trình kỉ niệm ngày 20.11 đã khuấy động sôi nổi hoạt động giảng dạy cũng như thi đua, tạo cơ hội để các em học sinh thể hiện lời tri ân tới các thầy cô giáo qua những điểm số và tiết mục văn nghệ.

 

 

Bài hát Sayonara no natsu - với phần trình diễn của các bạn học viên Hinode

Kết thúc trương trình trong niềm hân hoan kèm sự xúc động của các giáo viên những người đã và đang tiếp tục sự nghiệp trồng người. Buổi lễ kỷ niệm chào đón và ôn lại truyền thống ngày nhà giáo Việt Nam đã khép lại nhưng dư âm của buổi lễ sẽ còn vang mãi trong mỗi chúng ta. 

Nhân dịp này chúng ta hãy cùng nhau gửi tới quý thầy giáo, cô giáo lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, năng động, sáng tạo, chúc các bạn học viên của Hinode mạnh khỏe, chăm ngoan và học giỏi.

Xin trân trọng cảm ơn!


Toàn thể cô giáo và nhân viên Hinode cùng các bạn học viên vui mừng kỉ niệm 20-11