自動翻訳をオフにして下さい。

 

Sáng ngày 27/08/2022, Công ty cổ phần Giáo dục và thương mại quốc tế Hinode đã tổ chức buổi lễ tốt nghiệp và xuất cảnh cho 25 bạn học viên xuất cảnh.

Tham dự buổi lễ hôm nay là sự có mặt của các vị khách mời, ban lãnh đạo, đại diện các công ty phái cử, cùng toàn thể nhân viên, giáo viên và học viên công ty Hinode.

 

 

 

Hinode rất vui mừng và tự hào về các bạn khi đã cố găng phấn đấu học hỏi, rèn luyện và trau dồi bản thân trong khoảng thời gian qua để có được như ngày hôm nay.Hinode mong rằng khi các bạn bước chân sang Nhật Bản để làm việc và học hỏi, các bạn sẽ luôn phấn đấu và chăm chỉ hơn nữa để đạt được thành công trên con đường các bạn đã chọn. Chúc các bạn sẽ sớm làm quen được với môi trường mới, tiếp tục trau dồi trình độ tiếng Nhật hơn nữa và trên hết là luôn luôn đoàn kết yêu thương nhau !!!

 

 

Kết thúc chương trình trong niềm hân hoan kèm sự xúc động của các bạn học viên xuất cảnh. Hi vọng những chia sẻ mà các ban lãnh đạo đã truyền đạt trong buổi lễ sẽ phần nào giúp các bạn có thêm động lực để tiếp tục phấn đấu làm việc và học tập khi sang Nhật Bản.

Chúc các bạn may mắn và thành công !!!!!!!

 

  


Công ty cổ phần giáo dục và thương mại quốc tế Hinode
Địa chỉ: Số 15, tổ 6 Phú Mỹ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội, Việt Nam
Số điện thoại: 024 - 3200 - 1187 / 024 - 8585 7658
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Website: www.hinode-intl.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamnhatnguhinode/