自動翻訳をオフにして下さい。

明けましておめでとうございます。

Bước sang năm mới, Hinode xin chúc tất cả các bạn cùng gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, vạn sự thành công !

Chúc cho các học viên Hinode sẽ luôn mạnh mẽ, nỗ lực và cố gắng đạt được ước mơ của mình nhé !

Mong rằng Hinode sẽ luôn là cầu nối ngắn nhất để đưa các bạn đến với Nhật Bản !

Trong năm 2018 vừa qua, Hinode đã có nhiều thành công nhất định. Các em học viên học tập tại Hinode đều đã trúng tuyển đơn hàng hoặc đỗ phỏng vấn du học, đó thực sự là niềm tự hào lớn nhất đối với công ty. 

Còn bây giờ hãy cùng Hinode điểm lại một số sự kiện cuối năm 2018 nhé !

1. Tháng 9/2018: 26 học viên Hinode đỗ đơn hàng cơm hộp.

 

2. Thàng 10/2018, 4 học viên đỗ đơn hàng đóng gói công nghiệp. Ngay sau buổi thi tuyển, phía nhà máy đã tổ chức buổi gặp mặt phụ huynh các học viên để chung vui cũng như động viên các em tiếp tục cố gắng.

 

3. Cũng trong tháng 10/2018 này, công ty Hinode hân hạnh được tài trợ chương trình tuần lễ văn hóa Nhật Bản do đại học Hà Nội tổ chức.

 

4. Tháng 11, 12/2018, một số nghiệp đoàn, trường học đến thăm quan trung tâm Hinode và có khoảng thời gian trò chuyện thoải mái cùng các em học viên Hinode.

 

5. Vào ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 và ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, các học viên đã dành trọn niềm yêu mến thầy cô vào những lời ca, tiếng hát ngọt ngào.

Mong rằng trong năm mới 2019, thầy trò Hinode cùng các CBCNV sẽ cùng nhau nỗ lực học tập và công tác thật tốt để công ty ngày càng phát triển, để mỗi ước mơ của các em học viên đều trở thành hiện thực !