自動翻訳をオフにして下さい。

Vào ngày 26/06/2020, Công ty cổ phần Giáo dục và Thương mại quốc tế Hinode hân hạnh đón tiếp đoàn trường Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Đan Phượng đã đến thăm và làm việc.

Đây là chuyến đi ý nghĩa với mục đích tìm hiểu về hoạt động của công ty cũng như tham quan, thị sát việc đào tạo tiếng Nhật của Hinode. Tham gia vào chuyến thăm lần này có ban Hiệu trưởng, các thầy cô cùng nhiều phụ huynh học sinh của Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Đan Phượng.

Tại buổi gặp mặt, hai bên đã có những trao đổi cũng như giới thiệu về mỗi bên. Về phía Hinode ban lãnh đạo công ty đã giới thiệu về chương trình, đặc trưng đào tạo của Hinode.

Đại diện công ty giới thiệu về hoạt động của trung tâm tại phòng họp của Hinode

Ban lãnh đạo trường Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Đan Phượng đề cao công tác đào tạo học viên và trau dồi kĩ năng Nhật Bản của Hinode. Đồng thời cũng chia sẻ mong muốn hợp tác giữa 2 phía.

Ban lãnh đạo trường Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Đan Phượng đề cao công tác đào tạo học viên và trau dồi kĩ năng Nhật Bản của Hinode

Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Đan Phượng cũng đã đi thăm quan cơ sở vật chất tại Hinode gồm lớp học, căng tin và khu kí túc xá, trao đổi cũng như nói truyện bằng tiếng Nhật với học viên của Hinode. Nhà trường vô cùng ấn tượng với trình độ tiếng Nhật của học viên của Hinode. Đồng thời, các bạn thực tập sinh của Hinode cũng vô cùng thân thiện, năng động và nhiệt tình tiếp đón đoàn đại biểu.

Đoàn trường đến thăm lớp học và khảo sát khả năng tiếng Nhật của học viên Hinode

Đoàn trường cũng đã đến thăm căng tin của Hinode

Buổi gặp mặt đã diễn ra tốt đẹp

Trong thời gian sắp tới, Hinode cũng sẽ nỗ lực mở thêm nhiều hội thảo tại các địa phương, nâng cao chất lượng công tác tư vấn, giới thiệu các đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật Bản, góp phần giúp đỡ người lao động và góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

 


Công ty cổ phần giáo dục và thương mại quốc tế Hinode

Địa chỉ: Km 8+500 Đại lộ Thăng Long, thôn An Thọ, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội, Việt Nam
Số điện thoại: 024 - 3200 - 1187 / 024 - 8585 7658
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Website: www.hinode-intl.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamnhatnguhinode