自動翻訳をオフにして下さい。

Ngày hôm nay trung tâm Nhật ngữ Hinode vui mừng tổ chức buổi lễ xuất cảnh cho học viên.  Khi những học viên chuẩn bị rời xa quê hương để bắt đầu một hành trình mới nơi đất khách quê người, mang theo bao cảm xúc đan xen phức tạp. Hình ảnh từ buổi lễ xuất cảnh này không chỉ là những khoảnh khắc chia tay mà còn chứa đựng biết bao cảm xúc, kỷ niệm và câu chuyện. 

Trong ánh mắt của học viên, dễ dàng nhận thấy niềm hào hứng và mong chờ. Đây là cơ hội lớn để học hỏi, trải nghiệm và phát triển bản thân. Nhiều bạn đã chuẩn bị kỹ lưỡng và háo hức chờ đợi ngày được bay sang đất nước mới, nơi họ sẽ làm việc trong ngành thực phẩm. Nụ cười rạng rỡ trên môi và ánh mắt tràn đầy hy vọng, họ sẵn sàng đối mặt với những thử thách phía trước.

Tuy nhiên, không phải ai cũng giấu được những lo lắng, hồi hộp trong lòng. Xa gia đình, bạn bè, bước vào một môi trường hoàn toàn mới là một thử thách lớn. Ánh mắt đôi khi lộ vẻ băn khoăn, những cái siết tay thật chặt và những lời dặn dò từ người thân làm cho cảm xúc trở nên phức tạp hơn.

Trong buổi lễ, học viên cũng bày tỏ lòng biết ơn. Đồng thời sự tự hào cũng hiện rõ trong ánh mắt của học viên  và gia đình họ. Vượt qua nhiều vòng thi tuyển khắt khe, họ đã chứng tỏ được năng lực và sự quyết tâm của mình. Hình ảnh những tấm bằng khen, những giấy chứng nhận được trao trước khi xuất cảnh là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của các em.

Sau khi phát biểu cảm xúc, lời cảm ơn chân thành tới toàn thể tập thể cán bộ, giáo viên Hinode, học viên không thể tránh khỏi cảm giác buồn bã khi phải chia tay người thân và bạn bè. Những cái ôm chia tay, những giọt nước mắt lăn dài trên má làm cho bầu không khí trở nên nghẹn ngào. Những lời chúc, những lời hứa hẹn sẽ gặp lại nhau trong tương lai càng làm cho khoảnh khắc chia ly thêm xúc động.

Buổi lễ xuất cảnh còn là dịp để nhận được sự động viên, khích lệ từ gia đình, bạn bè và cả những người đã trải qua hành trình tương tự. Những bó hoa tươi thắm, những món quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa được trao tay cùng với những lời chúc tốt đẹp. Đây là nguồn động lực lớn lao giúp các em vững bước trên con đường mới.