自動翻訳をオフにして下さい。

Ngày 11 tháng 7 năm 2024 Trung tâm Nhật ngữ Hinode đã rất vinh dự và vui mừng khi được kết hợp cùng với Nghiệp đoàn và Xí nghiệp để tổ chức một buổi thi tuyển cho học viên Hinode.

Buổi thi tuyển đơn hàng xuất khẩu lao động đi Nhật Bản với công việc liên quan đến ngành mỹ phẩm là một trải nghiệm đầy ý nghĩa. Đây là cơ hội lớn để các em có thể vươn lên chinh phục bản thân, thử sức mình trong cuộc thi, đồng thời thông qua đó cỏ thể đặt nền móng cho bước đi mới trong tương lai.  

Buổi thi diễn ra trong một không khí nghiêm túc và chuyên nghiệp, với sự tham gia của nhiều ứng viên có đủ động lực và năng lực. Mỗi người đều có cơ hội trình diễn khả năng của mình qua các vòng kiểm tra về ngoại ngữ, kỹ năng chuyên môn và khả năng làm việc nhóm.

Không khí căng thẳng nhưng cũng đầy hứng khởi, khiến học viên tham gia đều thể hiện hết khả năng của mình trong từng phút giây quý báu. Được cạnh tranh và so tài cùng những ứng viên tài năng khác cũng là một phần thú vị của trải nghiệm này.

Điều thú vị nhất là cảm nhận được sự quyết đoán và nỗ lực của mỗi học viên, khi họ đều mong muốn có cơ hội đi làm việc tại Nhật Bản - một trong những nền kinh tế phát triển hàng đầu thế giới. Cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và học hỏi từ các đồng nghiệp quốc tế là điều mà tất cả đều hướng đến.

Dù kết quả cuối cùng, có những học viên không đỗ, tuy nhiên buổi thi này đã để lại cho các em một ấn tượng sâu sắc về sự nỗ lực và dũng cảm của từng em học viên. 

Cuối buổi thi tuyển, học viên gửi lời cảm ơn chân thành tới ban tổ chức, tới quý công ty, và quý Nghiệp đoàn về cơ hội tuyệt vời mà các em đã được đón nhận - một cơ hội đáng mơ ước đi làm việc tại Nhật Bản, đất nước với nền kinh tế phát triển và văn hóa đa dạng.

Khi nhận được tin mừng về việc đỗ đơn hàng xuất khẩu lao động đi Nhật Bản trong ngành mỹ phẩm, học viên vô cùng vui sướng và hạnh phúc vỡ òa. Học viên cam kết sẽ không ngừng nỗ lực và học hỏi để thích nghi và phát triển trong môi trường làm việc mới.

Đặc biệt, sẽ nỗ lực không ngừng nghỉ, quyết tâm học tiếng Nhật một cách chuyên sâu. Việc thành thạo tiếng Nhật không chỉ là một yêu cầu bắt buộc mà còn là chìa khóa để các em hoàn thiện bản thân và đáp ứng tốt hơn nữa các yêu cầu công việc cũng như hòa nhập vào đời sống xã hội tại Nhật Bản. 

Học viên bày tỏ mong muốn được học hỏi từ các chuyên gia, đồng nghiệp tại công ty, để có thể đóng góp hết mình vào sự phát triển và thành công của công ty. Trung tâm Nhật ngữ Hinode tin rằng, với sự hỗ trợ và sự chỉ dẫn từ công ty và quý Nghiệp đoàn, học viên sẽ có thể đạt được những thành tựu đáng kể trong sự nghiệp của mình tại Nhật Bản.