自動翻訳をオフにして下さい。

Để chào mừng kỉ niệm 45 năm giảng dạy tiếng Nhật và 25 năm thành lập khoa tiếng Nhật, các thầy cô giáo cùng toàn thể các em sinh viên khoa ngôn ngữ Nhật đã tổ chức tuần lễ văn hóa Nhật Bản diễn ra từ ngày 15/10 đến 19/10 với chuỗi sự kiện đa dạng, mang đậm bản sắc Việt – Nhật.

Hòa chung bầu không khí ấy, công ty cổ phần giáo dục và thương mại quốc tế Hinode hân hạnh được tài trợ chương trình kỉ niệm này như một lời chúc đến khoa tiếng Nhật của trường đại học Hà Nội nói riêng và tình hữu hảo giữa hai nước nói chung.

Lễ khai mạc tuần lễ văn hóa đã thành công tốt đẹp vào tối ngày 15/10 vừa qua. Giám đốc Trịnh Thị Hằng cũng đã có đôi lời chia sẻ về phương châm, chính sách của công ty với mong muốn Hinode  sẽ trở thành cầu nối giúp tình hữu nghị Nhật – Việt thêm gắn kết.

 

 

Sau lễ khai mạc là chương trình hội chợ tại sân vận động bao gồm các trại của nhà tài trợ, các gian hàng lưu niệm, ẩm thực Nhật – Việt. Công ty Hinode cũng đã có mặt để cùng giao lưu, lắng nghe, định hướng về ước mơ và nguyện vọng của các sinh viên trường đại học Hà Nội. Mong rằng sau buổi chia sẻ này, các bạn sẽ vững tin hơn vào con đường mình đã chọn, sẵn sàng chinh phục Nhật Bản.

 

 

Kết thúc tuần lễ văn hóa là buổi meeting diễn ra vào ngày 18/10. Ngoài các ban lãnh đạo nhà trường, các khoa nói chung và khoa tiếng Nhật nói riêng, cùng toàn thể các cựu sinh viên, sinh viên đang theo học tiếng Nhật, còn có sự tham dự của các  nhà chức trách Nhật Bản và các nhà tài trợ. Buổi meeting không chỉ là cơ hội để các ban lãnh đạo chia sẻ về công cuộc giáo dục tiếng Nhật mà còn là nơi để hai nước đặt niềm tin vào một tương lai tốt đẹp được xây dựng bởi những nhân tài trẻ Việt Nam.

 

Giám đốc Trịnh Thị Hằng cùng các nhà tài trợ hân hạnh nhận kỉ niệm chương từ trường đại học Hà Nội.

 

Bức ảnh kỉ niệm tại buổi meeting tuần lễ văn hóa.