自動翻訳をオフにして下さい。

Vừa qua, các học viên Hinode đã trải qua đợt thi tuyển gồm hai phần thi là phỏng vấn và thực hành. Bằng những kiến thức đã học, các kĩ năng được ôn luyện kĩ càng tại trung tâm Hinode, các bạn đã để lại ấn tượng rất tốt đối với nhà tuyển dụng.

Ngay sau ngày thi tuyển, phía nhà tuyển dụng đã có buổi trò chuyện cùng gia đình của các học viên trúng tuyển. Đại diện công ty Hinode cũng có mặt để động viên, khích lệ tinh thần các em. Buổi gặp mặt này không chỉ là cơ hội để nhà tuyển dụng giới thiệu về phương châm, chính sách của công ty mà còn giải đáp những thắc mắc, trăn trở của bậc phụ huynh cũng như các bạn học viên về đời sống sinh hoạt và làm việc tại Nhật Bản.

Gia đình và các học viên trúng tuyển cùng xem clip giới thiệu công ty.

 

Sau khi đã hiểu rõ về công ty , các gia đình rất yên tâm và vui mừng khi con em mình được làm việc và trải nghiệm tại môi trường hiện đại, năng động như vậy. Đồng thời, các phụ huynh cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới nhà tuyển dụng, đặc biệt là công ty Hinode trong suốt thời gian qua đã đào tạo, giáo dục giúp các em học viên dần hoàn thiện về mọi mặt. Ban lãnh đạo công ty Hinode cũng đã động viên các em tiếp tục nỗ lực trau dồi ngôn ngữ để những khó khăn nơi đất khách quê người phần nào được vơi đi. Mong rằng, dưới sự dìu dắt của Hinode, sẽ còn nhiều học viên đạt được mơ ước của mình!

Đại diện các bậc phụ huynh có đôi lời chia sẻ.

 

Các gia đình chụp ảnh kỉ niệm.